image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 643
  • Trong tuần: 5 494
  • Tất cả: 774292
Trường THPT Đồng Phú tổ hức Hội thảo chuyên đề về công tác chủ nhiệm năm học 2023-2024
Chiều nay 13/9/2023, Trường THPT Đồng Phú tổ chức Hội thảo chuyên đề về công tác chủ nhiệm năm học 2023-2024.  Dự hội thảo có thầy Nguyễn Văn Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Thắm - Phó Hiệu trưởng phụ trách công tác chủ nhiệm, cùng sự tham gia của đội ngũ giáo viên làm công tác chủ nhiệm của 31 lớp.
Phát biểu khai mạc hội thảo, thầy Nguyễn Văn Phong ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của thầy cô làm công tác chủ nhiệm trong những năm qua, đồng thời gửi trao mong muốn thầy cô sẽ tiếp tục dành tình yêu, tâm huyết với nghề để ngày càng làm tốt hơn nữa công tác chủ nhiệm.
Tại hội thảo, GVCN được lắng nghe chia sẻ 6 chuyên đề về công tác chủ nhiệm:
Cô Hoàng Thị Ngọc Anh với chia sẻ về “Công tác tổ chức lớp và điều hành ban cán sự giúp nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm”; Cô Trần Thị Kim Oanh với nội dung chia sẻ về “Công tác quản lý, giáo dục học sinh thực hiện tốt nề nếp, nội quy học sinh”; Cô Phạm Thị Tuyết Minh với chuyên đề “Vai trò của GVCN trong việc xây dựng tập thể lớp đoàn kết, yêu thương”; Thầy Bùi Hồng Đoàn với chuyên đề “Vai trò của GVCN trong việc thúc đẩy phong trào học tập của lớp chủ nhiệm”; Cô Cao Thị Oanh với chuyên đề ”Vai trò của GVCN trong việc thúc đẩy các hoạt động phong trào lớp chủ nhiệm”; Cô Lê Thị Mùi với chuyên đề “Cách tổ chức tiết sinh hoạt chủ nhiệm mang lại hiệu quả”
Tuy thời gian hội thảo không được nhiều nhưng các chuyên đề chia sẻ rất thiết thực và bổ ích, thể hiện tinh thần trách nhiệm và tâm huyết của đội ngũ thầy cô làm công tác chủ nhiệm. Những kiến thức, kỹ năng về công tác chủ nhiệm sẽ làm dày thêm kinh nghiệm giúp các thầy cô ngày càng làm tốt hơn nữa công tác này.
Những thành quả đạt được của nhà trường trong những năm qua, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBQL, giáo viên bộ môn là sự đóng góp âm thầm công sức của đội ngũ GVCN - cánh tay nối dài của lãnh đạo nhà trường trong công tác quản lý. Hy vọng rằng trong năm học mới 2023-2024, đội ngũ GVCN sẽ tiếp tục làm tốt trọng trách mà lãnh đạo nhà trường tin tưởng, giao phó, góp phần cùng nhà trườngthực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang học, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang học và bàn

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang học, bàn và cái bục

 

 

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị