image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 461
  • Trong tuần: 5 312
  • Tất cả: 774110
Đảng bộ Trường THPT Đồng Phú đạt giải Ba tập thể và 03 giải cá nhân Cuộc thi Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện Đồng Phú.
Sáng ngày 12/10/2023, Huyện ủy Đồng Phú long trọng tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện Đồng Phú.
Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp trong đội ngũ cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân.
Tổng kết cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 21 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải, trong đó có 15 giải thưởng dành cho Đảng viên, 06 giải thưởng dành cho đối tượng học sinh
Đảng bộ Trường THPT Đồng Phú đạt giải Ba tập thể; Đảng viên đồng chí Vũ Thị Vân đạt giải Khuyến khích, em Nguyễn Quỳnh Anh học sinh lớp 11TN1 đạt giải Nhì và em Trần Thị Kim Chi học sinh lớp 12TN2 đạt giải Ba.
Đây là cuộc thi có ý nghĩa quan trọng giúp cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân có những hiểu sâu sắc hơn về lịch sử Đảng bộ huyện Đồng Phú, về những giai đoạn lịch sử hào dùng cùng sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt và hiệu quả của BCH Đảng bộ 12 kỳ Đại hội. Từ hiểu biết sâu sắc đó, toàn hệ thống chính trị của huyện Đồng Phú sẽ đoàn kết, đồng lòng, ra sức dựng xây và phát triển quê hương Đồng Phú trở thành một Đồng Phú Năng động - Kết nối - Nghĩa tình, một Đồng Phú xứng tầm một trong những vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của cả nước.

Có thể là hình ảnh về 13 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và cái bục

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'SAN VIỆT INAM QUANG VINHMUGI VANH MUÔI υγΝ DU ONG TRAOGIA rHи ONG A1 ನ THI uc ĐANG YEN DONG PHU GIẢI ẢITHƯỞNG DÀNH CHO HỌC SINH Em:NGUYÉNQUYNHANH YNHANH ANH QUYNH HocsinhtruờngTHPTDòngPh Đông Phú Đạt Đạtgiải:NHÌ giải: NHÌ'

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị