image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 8 340
  • Tất cả: 955970
Trường THPT tổ chức hoạt động tham quan, du lịch cho cán bộ, giáo viên, nhân viên
Ngày 10,11/8/2024, Công đoàn phối hợp với nhà trường tổ chức thành công chuyến du lịch trải nghiệm tại Thành phố biển Vũng Tàu cho CB,GV,NV.
Với lịch trình 2 ngày, 1 đêm, đoàn đã tham quan một số địa điểm thú vị tại thành phố biển xinh đẹp, được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm bình minh trên biển, check in cùng vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của biển, ngoài ra còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng của địa phương.
Dấu ấn đặc biệt nhất của chuyến đi đó là đêm Gala dinner “Dấu ấn 25 năm - Khát vọng trồng người” đã mang lại kỷ niệm đáng nhớ cho đoàn. Tại đêm Gala, thầy Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng nhà trường đã bồi hồi ôn lại những năm tháng đã qua, ghi nhận những đóng góp âm thầm của nhiều thế hệ nhà giáo đối với ngôi trường đi qua 25 mùa phượng vỹ, để lại biết bao cảm xúc cho người ai đã và đang công tác. Suốt dòng chảy thời gian, 25 chuyến đò đã cập bến thành công, sự nỗ lực không ngừng đã đưa chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng nâng cao, trường nằm trong tốp 10 trường có chất lượng cao của tỉnh, tử vị trí thứ 9 tốt nghiệp năm 2023, trường đã vượt lên vị trí thứ 5/36 trường trong toàn tỉnh về tỷ lệ tốt nghiệp, vị trí ấy cũng đã ghi dấu tuổi 25 của ngôi trường.
Trong niềm vui và cảm xúc tự hào, tại đêm Gala tập thể Cb,GV,NV đã cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật. 
Chuyến tham quan tuy ngắn về thời gian nhưng đã mang lại niềm vui tinh thần cho cán bộ, giáo viên, nhân viên; tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong mái nhà chung THPT Đồng Phú, đồng thời tạo tinh thần thoải mái để thầy cô bước vào năm học mới với nhiều năng lượng tích cực.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị