image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 527
  • Trong tuần: 6 034
  • Tất cả: 772313
3 gương mặt vàng Trường THPT Đồng Phú trong Kỳ thi Olympic 19/5 năm 2023
Kỳ thi Olympic 19/5 năm 2023 do Sở GD&ĐT tổ chức, trường THPT Đồng Phú ra quân với 59 học sinh tham gia dự thi và mang về 45 huy chương, trong đó có 03 Huy chương vàng, 12 Huy chương bạc và 30 Huy chương đồng, đưa Đồng Phú nằm trong tốp 10 trường có kết quả thi cao nhất tỉnh.
Đặc biệt hơn, cả ba Huy chương vàng đều thuộc về các cô gái xinh xắn, đó là em Đỗ Nguyên Sa lớp 10XH4 HCV môn GDKT&PL, em Phạm Thùy Trang lớp 10XH4 HCV môn Ngữ Văn và em Trần Yến Nhi lớp 11TN1 HCV môn Lịch sử. Đây là 3 học sinh ngoan, học giỏi và rất tích cực trong mọi hoạt động của trường,lớp. Các em đã tham gia quá trình ôn luyện rất kiên trì, chăm chỉ và tích cực.
Đây là kết quả, là phần thưởng xứng đáng cho các em và là tấm gương học tập cho các bạn học sinh noi theo. Kết quả từ kỳ thi cũng là động lực để tập thể thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực trong công tác giáo dục, đặc biệt là giáo dục mũi nhọn.
Cảm ơn phụ huynh đã tạo điều kiện và luôn ủng hộ các con. Cảm ơn các em và các thầy cô đã dày công, kiên trì, miệt mài theo năm tháng để những bông hoa được nở ra trên mảnh đất này.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị