image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 205
  • Trong tuần: 7 202
  • Tất cả: 946057
Trường THPT Đồng Phú tổ chức Lễ tổng kết và tuyên dương, khen thưởng năm học 2023-2024
Sáng nay 27/5/2024, Trường THPT Đồng Phú long trọng tổ chức Lễ tổng kết và tuyên dương, khen thưởng GV,HS có thành tích xuất sắc năm học 2023-2024. Dự buổi lễ có thầy Nguyễn Văn Phong - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, các thầy cô trong BGH nhà trường, toàn thể giáo viên, nhân viên và 1153 học sinh Trường THPT Đồng Phú. Về phía đại biểu, có Ông Dương Văn Phin - Trưởng Ban đại diện CMHS cùng các ông, bà trong Ban đại diện CMHS nhà trường.
Tại buổi Lễ, thầy Nguyễn Văn Vĩnh - PHT nhà trường đã báo cáo tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục năm học 2023-2024, trong đó nhấn mạnh những thành tích nổi bật nhà trường đạt được trong năm. Năm học 2023 - 2024 nhà trường đã đạt được 26 giải HSG văn hóa cấp tỉnh, 63 huy chương HSG Olympic 19/5 (trong đó có 7 HCV, 22HCB và 34HCĐ), tăng vượt bậc so với năm học trước; cùng với đó, chất lượng giáo dục đại trà cũng tăng hơn năm học trước. Ngoài ra, các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, tham quan về nguồn, …; các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, giáo dục ý thức pháp luật được nhà trường tổ chức với nhiều hình thức phong phú, thiết thực, hữu ích…
Nhìn chung, năm học 2023-2024 nhà trường đã hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Thầy Nguyễn Văn Phong - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng âm thầm, không ngừng nghỉ của các thầy cô giáo và các em học sinh để mang về thành tích vẻ vang cho nhà trường.
Tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Văn Trung - CT Công đoàn đã thay mặt Hội đồng TĐKT công bố các quyết định khen thưởng và tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho các thầy cô và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học.
Thành tích đạt được trong năm học sẽ là nguồn động lực để tập thể thầy và trò tiếp tục cố gắng trong công tác quản lý, giảng dạy và học tập để tô thắm truyền thống nhà trường, đưa chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng phát triển.
Sau tổng kết, học sinh lớp 10,11 chính thức nghỉ hè, riêng khối 12 các em tiếp tục đến trường ôn tập cho đến 23/6, sau đó nghỉ ngơi để chuẩn bị bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT - kỳ thi quyết định tương lai của các em.
Chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi và đạt được nguyện vọng vào Đại học, Cao đẳng như mong muốn!
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

 

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị