image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 229
  • Trong tuần: 4 802
  • Tất cả: 774567
Trường THPT Đồng Phú tổ chức Họp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Chiều ngày 01/3/2024, Công đoàn trường THPT Đồng Phú tổ chức chương trình Họp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế PN 8/3. Về dự chương trình họp mặt, về phía lãnh đạo Công đoàn ngành, có Bà Nguyễn Thị Thái - UV BTV, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành GD&ĐT tỉnh Bình Phước, về phía đại biểu khách mời có bà Trương Thị Mười - Giảng viên Đề án 818 - Cục Dân số. Về phía nhà trường, có thầy Nguyễn Văn Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể viên chức, người lao động của đơn vị.
Tại buổi họp mặt, cô Đinh Thị Kim Sương - PCT Công đoàn nhà trường đã phát biểu ôn lại truyền thống ngày Quốc tế PN 8/3, ngợi ca hình ảnh, vai trò của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, đặc biệt là phụ nữ đang công tác trong ngành GD.
Thầy Nguyễn Văn Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu đánh giá và ghi nhận sự đóng góp của lực lượng viên chức nữ của nhà trường trong những năm qua và tặng hoa chúc mừng các chị em phụ nữ trong cơ quan.
Phát biểu tại buổi họp mặt, cô Nguyễn Thị Thái - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, giáo nhiên, nhân viên nữ của nhà trường nhân kỷ niệm ngày Quốc tế PN 8/3, ghi nhận sự nỗ lực của chị em phụ nữ trong phòng trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” trong những năm qua và mong muốn chị em phụ nữ tiếp tục cố gắng, phát triển bản thân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong chương trình họp mặt, Công đoàn trường đã trao giấy khen cho 01 tập thể (Tổ Lịch sử-Địa lý-GDKT&PL) và 02 cá nhân (cô Lê Thị Mùi, Nguyễn Thị Minh Đức) về thành tích xuất sắc trong phong trào "Giỏi việc trường, đảm việc nhà"

Cũng tại buổi họp mặt, toàn thể viên chức, người lao động đã nghe cô Trương Thị Mười - Giảng viên Đề án 818 - Cục Dân số truyền thông kiến thức về chuyên đề tầm soát phát hiện sớm ung thư nói chung và ung thư vú, ung thư cổ tử cung nói riêng, đưa ra giải pháp chủ động phòng chống.
Buổi họp mặt cùng với chuyên đề truyền thông về sức khoẻ sinh sản đã mang lại ý nghĩa to lớn, giúp viên chức, người lao động nữ có thêm kiến thức để chăm sóc bản thân, chủ động phòng chống các bệnh liên quan đến nữ. Sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn ngành, Công đoàn và lãnh đạo nhà trường sẽ là động lực để chị em phụ nữ tiếp tục cống hiến cho nhà trường và ngành GD trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi họp mặt:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị