image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 139
  • Trong tuần: 4 712
  • Tất cả: 774477
Tiệm coffee công sở tự phục vụ - mô hình phòng chờ mới của trường THPT Đồng Phú
Sau thời gian ấp ủ, trăn trở về việc thiết kế không gian phòng chờ mô phỏng tiệm coffee nhằm tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho CB,GV,NV ngoài giờ làm việc, giờ trống tiết, giao tiết của GV,  đến nay phòng chờ phiên bản THPT Đồng Phú với tên gọi Tiệm Coffee công sở tự phục vụ (Cafeteria - Dong Phu high school) cũng đã hoàn thiện 95% thiết kế. Để có được không gian Tiệm coffee tự phục vụ phiên bản đặc biệt này, nhà trường nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Ban đại diện CMHS, sự đồng hành của Đoàn thanh niên, Công đoàn và mỗi thành viên trong nhà trường.
Phòng chờ mang tên Cafeteria theo formar rất riêng của THPT Đồng Phú được cải tạo, thiết kế từ không gian phòng còn thừa ở tầng 1 Khu Hiệu bộ, cách khu học tập của HS. Đó là không gian để CB,GV,NV thư giãn, nghỉ ngơi ngoài giờ làm việc, giờ GV trống tiết, giờ nghỉ giữa các tiết.
Cafeteria được trang bị bàn ghế như tiệm coffee thu nhỏ, có tủ đựng cafe, trà, ly tách và một số vật dụng cần thiết, có bồn nước rửa tay, rửa ly tách, có tủ lạnh, máy điều hòa, cây xanh trang trí, ti vi, loa phục vụ nhu cầu giải trí, xem ti vi, nghe nhạc. Không thể thiếu trong không gian Cafeteria là chiếc kệ sách "Hạt giống tâm hồn" phục vụ và khơi dậy thói quen đọc sách của mỗi người.
Cafeteria được hoạt động trên nguyên tắc “tự phục vụ”. Tất cả Cafe, nước trà, các loại nước uống, trái cây…có tại phòng đều free. Người dùng tự phục vụ, dọn rửa ly tách sau khi dùng.
Với mô hình này, Cafeteria - Dong Phu high school vừa là không gian để CB,GV,NV làm việc (chấm bài, trao đổi CM, làm việc trên Laptop, tổ chức hoạt động Seminar nho nhỏ…) vừa là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, nghe nhạc, uống trà, đọc sách (có Kệ sách Hạt giống tâm hồn) cho CB,GV,NV.

Nằm trong lòng ngôi trường THPT Đồng Phú, Cafeteria mang lại chút lãng mãn, gần gũi, thân thương, là chốn đi về ý nghĩa của những người làm nghề "gieo hạt". Ở đó neo đậu tình yêu thương, sự gắn kết giữa các thành viên của ngôi nhà chung THPT Đồng Phú, nguồn năng lượng và động lực tinh thần để mỗi CB,GV,NV không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                          Thắm Nguyễn

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị