image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 149
  • Trong tuần: 5 656
  • Tất cả: 771935
Ngày hội trải nghiệm sáng tạo – sân chơi thú vị cho thế hệ gen Z
Chiều ngày 20/5/2023, Đoàn trường THPT Đồng Phú tổ chức Chương trình Ngày hội trải nghiệm sáng tạo với hơn 700 đoàn viên thanh niên tham gia.

Chương trình ngày hội có 2 phần: Liên hoan các nhóm nhảy và thời trang tái chế.

Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp học sinh thư giãn sau một năm học và là cơ hội để các em học sinh được giao lưu học hỏi, nêu cao được sức mạnh đoàn kết của tập thể, đáp ứng nhu cầu giải trí, tạo nguồn cảm hứng giúp học sinh tự tin, năng động, phát huy tính sáng tạo nghệ thuật.

Tại chương trình, các nhóm nhảy đã mang đến những những tiết mục với nhiều màu sắc, phong cách, sở trường khác nhau thể hiện tài năng của tuổi trẻ cùng kỹ thuật nhuần nhuyễn, những bước nhảy sôi động, liên tục tạo ra bất ngờ và thú vị cho người xem.

Với ý tưởng về giáo dục bảo vệ môi trường, phần thi thời trang tái chế đã mang lại nhiều bất ngờ, thú vị, thể hiện khả năng sáng tạo độc đáo của các em học sinh. Với ý tưởng sáng tạo, suy nghĩ tích cực nhằm biến rác thải, những đồ vật bỏ đi thành những vật dụng hữu ích, các em học sinh đã tạo ra những bộ trang phục tái chế độc đáo. Thông qua những bộ trang phục tái chế độc đáo, các bạn học sinh muốn gửi gắm và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường như hạn chế sử dụng túi nilon trong sinh hoạt; có ý thức phân loại rác…

Đây là ngày hội giúp cho học sinh chủ động, phát huy tính sáng tạo, tổng hợp kiến thức, kỹ năng; đồng thời, cũng là cơ hội để các em được trải nghiệm và thể hiện mình thông qua các hoạt động giao lưu, cuộc thi thiết kế sáng tạo, thuyết trình,...

Kết thúc buổi trải nghiệm, rất nhiều học sinh đều thể hiện sự vui vẻ và hào hứng. Vừa là hoạt động trải nghiệm vừa là hoạt động hướng nghiệp giúp các em khám phá những điều mình thích làm và kích thích năng khiếu bẩm sinh biến nó thành đam mê sau này. Đồng thời cũng giúp các em giải tỏa được những áp lực, căng thẳng sau thời gian học ở trường.

Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động:

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị