image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 211
  • Trong tuần: 7 208
  • Tất cả: 946063
Hội khóa kỷ niệm 20 năm ngày trở về cựu học sinh niên khóa 2001-2004
Ngày 19/5/2024 vừa qua, tập thể Cựu học sinh niên khoá 2001-2004 Trường THPT Tân Hòa (nay là trường THPT Đồng Phú) tưng bừng tổ chức Hội khóa kỷ niệm 20 năm ra trường.

Đến dự buổi hội khoá có gần 30 thầy, cô giáo đã và đang công tác tại trường THPT Tân Hòa (nay là trường THPT Đồng Phú), trong đó có các thầy cô nguyên là cán bộ quản lý của Trường THPT Tân Hòa như Thầy Lê Thắm – nguyên Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Bá Kiên – nguyên Hiệu trưởng nhà trường, Cô Huỳnh Thị Lý – nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường,  Đại diện BGH hiện nay của nhà trường có Thầy Nguyễn Văn Phong – Hiệu trưởng nhà trường, Cô Nguyễn Thị Thắm – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Vĩnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đến dự. Ngoài ra, thành phần đặc biệt nhất của hội khoá là 150 cựu học sinh đến từ mọi miền Tổ quốc đã về dự buổi hội khóa.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thầy cô nguyên là cán bộ quản lý, thầy cô là giáo viên chủ nhiệm, giáo viên giảng dạy học sinh niên khóa 2001-2004 dự hội khóa

Ấn tượng đầu tiên của ngày hội khóa là hình ảnh các thầy cô giáo chủ nhiệm 5 lớp gồm 12A, 12B, 12C, 12D, 12E đã chào đón các em từ cổng trường trong cảm xúc hân hoan lẫn xúc động được gặp lại các học trò lớp chủ nhiệm sau 20 năm kể từ mùa hạ cuối năm 2004. Trong những gương mặt rạng ngời và xúc động ngày gặp lại của thầy cô và cựu học sinh, có cả những ánh mắt long lanh, rưng rưng vì nhận ra nhiều cô thầy đã luống tuổi, mái tóc đốm hoa râm, những học sinh mới ngày nào ngây ngô, hồn nhiên giờ đã là những cô cậu thanh niên trưởng thành, đã là cha mẹ.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh thầy cô đón chào các em cựu học sinh về dự hội khóa từ ngoài cổng trường vào

anh tin bai
anh tin bai

Ca khúc quen thuộc thời áo trắng "Phượng hồng" được Cô Nguyễn Thị Thắm trình bày

anh tin bai

Hoạt cảnh "Ra đi để trở về" của các cựu học sinh 

Tại buổi hội khóa, cựu học sinh Nguyễn Văn Nam – cựu học sinh lớp 12E đại diện cho thế hệ học sinh khóa 2004 phát biểu khai mạc, thể hiện sự niềm vui và sự trân trọng khi được chào đón các thầy cô về dự hội khóa đầy đủ, cảm ơn sự có mặt của các bạn học sinh 5 lớp khóa ra trường 2004 đã cùng Ban liên lạc tổ chức buổi hội khóa đầy ý nghĩa.

Thay mặt 150 bạn cựu học sinh, em Phan Hồ Minh Hiền – Lớp 12A niên khóa 2001-2004 đã phát biểu tri ân nhà trường và thầy cô, Hiền bộc lộ niềm vui khi ngày trở lại sau 20 năm được gặp lại thầy cô giáo đã từng quản lý, giảng dạy, tự hào khi thấy ngôi trường THPT Tân Hòa ngày nào giờ phát triển rất nhiều, được xây mới khang trang, hiện đại, thay mặt các bạn, em trân trọng gửi lời tri ân đối với thầy cô đã thầm lặng chở những chuyến đò đầy, để hôm nay các em được trưởng thành, vững bước trong công việc và cuộc sống. Tiếp đó, đại diện học sinh các lớp đã tặng thầy cô những bó hoa tươi thắm. Không khí ngày hội khóa lắng đọng trong từng ánh mắt, nụ cười, trong cái bắt tay, cái ôm ấm áp giữa sân trường đầy đầy nắng tháng Năm.

anh tin bai

Em Phan Hồ Minh Hiền - Cựu học sinh lớp 12A niên khóa 2001-2004 phát biểu tri ân thầy cô và nhà trường

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

Cựu học sinh tặng hoa tri ân thầy cô

Cũng tại buổi hội khóa, các em đã trao tặng cho nhà trường Công trình lưu niệm (tiểu cảnh đồi đá khắc tên trường) và 10 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho thế hệ học sinh đàn em có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, cô Nguyễn Thị Thắm – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Đồng Phú trong lời phát biểu của mình đã thể hiện niềm vui, niềm tự hào khi nhìn thấy sự trưởng thành của học sinh sau 20 năm, Cô khẳng định chính hạt bụi vàng thời gian đã làm dày nên trang thành tích của nhà trường, và thế hệ học sinh niên khóa 2002-2004 là một trong những thế hệ học sinh đã góp phần làm giàu thêm truyền thống ấy. Ra đi là để trở về và sự trở về của các em chính là “Lúa gặt rồi còn để lại rơm thơm”. Trong niềm xúc động khó tả, cô đã nhắn nhủ các hãy luôn sống tốt, thành công trong công việc và cuộc sống.

anh tin bai

Cô Nguyễn Thị Thắm - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại hội khóa

Nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Tân Hòa - Thầy Lê Thắm trong lời phát biểu tại hội khóa đã bồi hồi nhắc lại những khó khăn, thiếu thốn trong những năm đầu trường mới thành lập, thầy và trò đã cùng nhau đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, để nhiều chuyến đò theo năm tháng đã cập bến thành công, thầy xúc động vì sau hơn 20 năm những học trò cũ của mình đã trở về, tổ chức một chương trình mang ý nghĩa nhân văn.

Thầy Nguyễn Văn Phong – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường gửi lời cảm ơn các thầy cô đã về dự họp mặt, thể hiện sự trân trọng, yêu quý đối với tập thể học sinh niên khóa 2001-2004 đã tổ chức chương trình quy mô, ý nghĩa và sự quan tâm đến nhà trường, các thế hệ đàn em.

anh tin bai

Thầy cô và cựu học sinh chụp hình lưu niệm

Sau chương trình hội khóa, thầy và trò cùng trở về lớp học sinh hoạt lớp, cùng nhau ôn lại kỷ niệm một thời áo trắng hồn nhiên. Nhiều cái tên, những trò nghịch ngợm tuổi học trò được nhắc lại trong tiếng nói cười rôm rả xen lẫn ánh mắt trìu mến, thân thương. Từ bên trong ô cửa các lớp đây đó bỗng vang lên lời hát trong tiếng vỗ tay:“Lớp chúng mình rất rất vui, anh em ta chan hòa tình thân. Lớp chúng mình rất rất vuii, như keo sơm anh em một nhà…”, “Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại…”

Sau chương trình hội khóa, cả thầy và trò cùng tham gia chương trình Gala đặc biệt “Có hẹn với thanh xuân” tại Căn tin trường, đó là một buổi tiệc liên hoan đầy đắp tiếng cười và lời ca. Gác lại mọi bộn bề cuộc sống, tập thể cựu học sinh và thầy cô đã có một ngày cháy hết mình với năm tháng thanh xuân rực rỡ.

Ngày hội khóa đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn đọng lại trong tâm hồn mỗi thầy và trò, những cái bắt tay trong lưu luyến, ánh mắt bịn rịn giờ phút chia tay. Giữa cuộc đời vô thường, 20 năm là một quãng thời gian quý giá để ta trân quý phút giây gặp lại. Chia tay rồi lòng còn mãi với thanh xuân.

Một số hình ảnh khác của ngày hội khóa:

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị