image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 227
  • Trong tuần: 7 698
  • Tất cả: 994641
Đảng bộ Trường THPT Đồng Phú kết nạp thêm 4 Đảng viên mới là học sinh
Chiều nay 22/7/2024, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Trường THPT Đồng Phú tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 4 đồng chí đảng viên mới là học sinh, nâng tổng số đảng viên của Đảng bộ lên 47 đảng viên, trong đó có 06 đảng viên học sinh.
Dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Văn Phong, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy và đảng viên Chi bộ 3, ngoài ra dự lễ kế nạp còn có phụ huynh của 4 đảng viên trẻ.
4 đồng chí đảng viên được kết nạp là Bùi Nguyễn Nhật Anh, Nguyễn Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Nhật Anh, Phí Thị Thanh Giang đều là học sinh lớp 12 vừa mới tốt nghiệp THPT.
Đây là các học sinh tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và rèn luyện, có nhiều đóng góp trong các hoạt động phong trào được Đoàn trường giới thiệu phát triển Đảng.
Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng, ngắn gọn nhưng đầy đủ các nghi thức kết nạp Đảng theo quy định. Đồng chí Trần Đình Tú - Bí thư Chi bộ 3 công bố và trao quyết định kết nạp đảng cho 4 đảng viên mới, phát biểu chỉ rõ về nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và phân công nhiệm vụ đảng viên.
Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, đồng chí Bí thư Đảng uỷ Nguyễn Văn Phong chúc mừng 4 đảng viên mới, mong muốn các đồng chí đảng viên trẻ tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, cống hiến cho xã hội những việc làm có ích và luôn thành công trên con đường học tập.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                              Nguồn: Thắm Nguyễn

 

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị