image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 787
  • Trong tuần: 7 136
  • Tất cả: 749362
Chương trình trải nghiệm thực tế “Một ngày làm sinh viên” tại Trường Đại học Lạc Hồng – Đồng Nai của học sinh THPT Đồng Phú
Nhằm tạo cơ hội cho các em học được trải nghiệm, trực tiếp hòa mình vào môi trường học tập và nghiên cứu tại trường Đại học, qua đó có những lựa chọn nghề nghiệp tương lai phù hợp với năng lực bản thân. Vào ngày 18/3/2023 tại cơ sở 1 và cơ sở 6 Trường Đại Lạc Hồng đã diễn ra chương trình “Một ngày làm sinh viên” do trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Trường THPT Đồng Phú tổ chức.

Chương trình diễn ra với các hoạt động nổi bật như giới thiệu tổng quan về trường, tư vấn về các ngành đào tạo và thông tin tuyển sinh của trường; tổ chức tham quan, giới thiệu Phòng truyền thống, Thư viện, Trung tâm Công nghệ Robot. Bên cạnh đó các bạn học sinh THPT còn được làm quen với các anh chị là sinh viên trường và được nghe giới thiệu về lịch sử của trường Lạc Hồng – Đồng Nai. Ngoài ra các bạn còn được tham gia nhiều chuyên đề về kỹ năng với sự trình bày của các giảng viên và chuyên đề tâm trình bày.

Chương trình trải nghiệm thực tế “Một ngày làm sinh viên” đã giúp các bạn học sinh THPT Đồng Phú hiểu hơn về môi trường năng động của trường Đại học, về cuộc sống khi trở thành sinh viên. Qua đó tiếp thu thêm nhiều kiến thức bổ ích từ các chuyên đề đến từ các giảng viên nhằm nâng cao kiến thức và cải thiện bản thân mình. Tin chắc rằng các bạn học sinh của chúng ta đã có một ngày trải nghiệm thật ý nghĩa, thật bổ ích tại trường Lạc Hồng – Đồng Nai.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

                                                                                                                   Tin, ảnh: Đoàn trường

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị