image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 33
  • Trong tuần: 8 346
  • Tất cả: 955976
CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ - LAN TOẢ GIÁ TRỊ NHÂN VĂN TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI
Sáng ngày 24/8/2024, Chương trình Chắp cánh ước mơ do Đài PTTH và Báo Bình Phước, VNPT Bình Phước, Quỹ Khuyến học khuyến tài Bình Phước tổ chức tại Trường THPT Đồng Phú. Nhân vật được trao học bổng là Em Phan Tấn Phát - HS trường THPT Đồng Phú
Lễ trao học bổng, có sự tham dự của lãnh đạo ban ngành, đoàn thể địa phương, lãnh đạo VNPT Đồng Phú cùng rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân, đội nhóm tình nguyện, tập thể CB,GV và HS của nhà trường.
Chia sẻ sự quan tâm và chắp cánh ước mơ cho em Phan Tấn Phát, tại buổi Lễ, đơn vị VNVP Bình Phước, tổ chức Khuyến học, khuyến tài Bình Phước, các mạnh thường quân, các đội nhóm, CLB tình nguyện khắp nơi của tỉnh Bình Phước đã trao tặng nhiều phần học bổng có giá trị cho em Phan Tấn Phát, tổng trị giá các suất học bổng lên đến 181.000.000 đ . Trường THPT Đồng Phú vận động được 28,200,000đ, trong đó tập thể CB,GV,NV nhà trường ủng hộ 18,900,000đ, vận động mạnh thường quân ủng hộ 9,300,000đ.
Trong số những suất học bổng có giá trị, có sự quan tâm đặc biệt của Chị Ngô Kim Chi - Công ty An Nhiên đã trao phần học bổng trị giá 10 triệu đồng, đồng thời cam kết sẽ tài trợ chi phí cho em Phan Tấn Phát đến khi hoàn thành chương trình 4 năm đại học nếu em thi đậu vào trường đại học CNTT - ngành học mà em ấp ủ ước mơ.
Đến dự lễ trao học bổng hôm nay, chỉ có hai cha con Anh Phan Văn và em Phan Tấn Phát, vì chị Nhung- mẹ em Phát mấy hôm nay bị sốt cao. Tại buổi lễ trao học bổng, anh Phan Văn xúc động nhiều lần rơi nước mắt trên sân khấu khi chia sẻ về câu chuyện cả gia đình trên hành trình vượt khó khăn, chiến đấu với bệnh tật của chị Nhung - mẹ của Phát và khát khao đến trường, thực hiện giấc mơ vào đại học của em Phát. Anh Văn đã gửi lời cảm ơn đến chương trình, mạnh thường quân, nhà hảo tâm và vui mừng, xúc động vì chưa bao giờ nhận được số tiền ủng hộ nhiều như thế.
Thay mặt nhà trường và gia đình, xin chân thành cảm ơn Ekip Chương trình chắp cánh ước mơ, cảm ơn sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ kịp thời và thiết thực của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, tập thể thầy cô giáo, cựu học sinh và phụ huynh.
Chúc cho chương trình tiếp tục chạm đến nhiều hoàn cảnh khó khăn khác của các em học sinh của tỉnh Bình Phước và ngày càng lan tỏa nhiều giá trị nhân văn cao đẹp.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị