image banner
Nguyễn Bá Dũng
Những hoạt động hỗ trợ đoàn viên, thanh niên rèn luyện thể lực

  Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2021-2022. Cùng với việc đồng hành, hỗ trợ thanh niên trong nâng cao trình độ học vấn, kỹ năng xã hội Đoàn trường còn chú trọng đến việc nâng cao thể chất cho đoàn viên, thanh niên trong toàn trường.

Những năm gần đây, tuổi trẻ trường THPT Đồng Phú  luôn đẩy mạnh phong trào đồng hành với thanh niên nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe.  Đoàn trường xác định, để khẳng định vai trò, vị thế của mình, bên cạnh sự nhiệt tình, hăng hái, các đoàn viên, thanh thiếu niên còn cần phải có một thân thể khỏe mạnh, có sức khỏe mới có điều kiện đóng góp xây dựng quê hương. Chính vì thế, phong trào “Khỏe để ngày mai lập nghiệp và giữ nước” cũng được Đoàn trường triển khai sâu rộng trong toàn thể đoàn viên thanh, thiếu niên. Đoàn trường chỉ thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục thể thao thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên hưởng ứng, tham gia. Như giải bóng đá nam, nữ chào mừng ngày 26/3, giải bóng đá nam chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước như ngày 19/8; 30/4; 1/5; 2/9…

Có thể nói, các hoạt động thể dục, thể thao đã góp phần không nhỏ trong việc tạo khí thế thi đua sôi nổi, hứng thú trong lao động, học tập, rèn luyện thể chất của thế hệ trẻ. Hoạt động này cũng góp phần giáo dục truyền thống, đạo đức, lý tưởng cách mạng, hướng thanh niên sống lành mạnh, sống đẹp và sống có ích cho gia đình, cộng đồng. Đồng hành với thanh niên trong nâng cao sức khỏe cũng là một trong những hình thức để  Đoàn trường tập hợp và thu hút tuổi trẻ tham gia sinh hoạt trong tổ chức Đoàn. 

Một số hình ảnh hoạt động

 

 

 

 

   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị