image banner
HỌC SINH TRƯỜNG THPT ĐỒNG PHÚVỚI CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG NĂM 2022

HỌC SINH TRƯỜNG THPT ĐỒNG PHÚ VỚI CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG NĂM 2022

Hưởng ứng Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng huyện Đồng Phú tổ chức hàng năm, Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Phước lần thứ XV năm 2022 được tổ chức nhằm khơi dạy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh, thiếu niên, nhi đồng, tạo môi trường khoa học, bổ ích cho học sinh, sinh viên, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, xây dựng ước mơ trở thành những nhà sáng chế trong tương lai.

 

Ngày 20 tháng 5 năm 2021, UBND tỉnh Bình Phước đã ra quyết định QĐ 01/QĐ-BTCCT về việc ban hành Kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Phước lần thứ XV năm 2021. Theo kế hoạch này, từ ngày 15/8 đến 15/9 năm 2022, các đơn vị sẽ nộp sản phẩm, mô hình về Ban tổ chức.

 

Tích cực hưởng ứng cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc và của Tỉnh Bình Phước,  các em học sinh trường THPT Đồng Phú đã mang đến cuộc thi nhiều sản phẩm. Đội dự của trường THPT Đồng Phú năm nay có các em: Bùi Diệu Như, Nguyễn Hiền Mai, các em đều là học sinh lớp 12A1.  Dưới sự hướng dẫn của cô giáo Võ Thị Phương Anh và thầy Nguyễn Huy Thắng. Với những thứ tưởng chừng là phế thải các em đã biến chúng thành những sản phẩm thân thiện với môi trường là những sản phẩm xinh đẹp, tiện dụng và nhiều ưu điểm nổi trội đồng thời góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp hơn.

Với các em, Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng  hết sức cần thiết. Thông qua cuộc thi, các em có cơ hội được phát triển tư duy, phát huy được năng lực sáng tạo của bản thân, khẳng định được chính mình.


   

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG ĐỒNG PHÚ

Địa chỉ : ấp Thái Dũng, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713.833.117

Email: thptdongphu@binhphuoc.edu.vn

Chịu trách nhiệm nội dung : Ông Nguyễn Văn Phong - Hiệu trưởng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị